Children learn most on meaningful activities

Monday, November 26, 2012

To God Be the Glory! :))

I can't explain what I'm feeling right now. Alam ni Lord yan! Salamat po sa lahat ng inyong pagbati! Napakarami kong dapat pasalamatan. I'm so blessed dahil binigyan ako ni Lord ng supportive family, sina mama, papa, mga kapatid ko lalo na kay Ate Almira (na pinagmanahan ko daw?!), sa aking mga pinsan at mga tito at tita. Salamat kay Lord dahil binigyan ako ng mga masisiyahin at matutulunging mga
 classmates mula 1-19 hanggang 4-7. Salamat din sa walang kapantay na paglalaan ng oras ng pagtuturo ng aking mga naging guro at professor sa PNU lalo na kay Maam Celia Ilanan, at sa lahat ng faculty ng DEE at sa lahat ng mga naging prof ko sa GenEd, ProfEd, CEC at sa SpEd. Salamat din kay Sir Luis Salenga,at sa lahat ng teachers na tumulong sa amin noong ST pa kami sa PES-Central. Maam Lilian Fidelson, pakisabi po kay sir, salamat! Salamat din sa mga naging kaklase ko, naging kaibigan ko at sa mga hindi ko kakilala pero bumabati din sa akin. Salamat sa mga maniniwala sa akin.. :) Sa mga kabatchmates ko, CONGRATS! professional Teachers na tayo! Salamat din siyempre sa mga co-teachers ko sa SPCM . salamat sa prayers! Sa mga hindi ko pa nabanggit, salamat din. Salamat kay Lord.. To God be the glory! Sa susunod na lang ung SONA ko. Salamat po talaga! :))



No comments:

Post a Comment